Thứ Ba, 23 tháng 9, 2014

ÔNG XÃ NHÀ TUI

 Hoàng Châu ft. Dương Ngọc Thái_

Mới sáng tinh mơ mà ông tụm ba tụm bảy, la cà quán dưới rồi lại nhậu lên quán trên. Tui đi giao lưu bà cũng nói, tui đang tính chuyện làm ăn mới, kiếm thêm thu nhập để lo cho bà và các con khờ. Ong nói ông lo mà sao sáng say chiều xỉn, ông thì no đói nó đòi ông hỏng có quan tâm. Không lẽ tui lo cái chuyện nhỏ, con khóc con la có bà đó, ráng đi phen này tui về bà sẽ vui liền. Ong đi từ sáng tới khuya, quán nào có mấy cô đào chân dài chân ngắn ông lao vô, số đề số đóm ông bao lô. Làm ăn thì phải tính xa, phải chờ đúng thời cơ. Tui đang đầu tư kỹ thuật số chiều nay chỉ can ra con số, sắm xe xây nhà để mà rạng rỡ với người ta. 
Thôi thôi ông ơi, ông đừng mà mơ mộng nữa, chiều nay heat gạo ông còn ngồi nổ như bom. Hôm nay tui đi lần sau cuối, nếu không có kèo làm ăn mới tui sẽ ở nhà cùng bà lo các con thơ. .




KHÔNG ĐÁNH MÀ ĐAU



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét