Thứ Bảy, 5 tháng 7, 2014

60 năm cuộc đời -- Hãy Cho Tôi - Khổ vì yêu nàng -- Ca sĩ Nguyễn Hưng

60 năm cuộc đời 





 Hãy Cho Tôi

Hãy cho tôi nụ cười người ơi 
Hãy cho tôi một giây phút thôi!
 Để tôi thấy đời đáng sống..
 Em ơi có hay không 
Ném cho tôi nụ cười lả lơi 
Nói với tôi rằng em rất vui!!!
 Để tôi sống bằng hình bóng.. 
Đôi khi có khi không.. 
ĐK:
 Em cho tôi bao nhiêu lời cay đắng! 
Em cho tôi bao u phiền lắng đọng..
 Em cho tôi mê em cho tôi say! 
Em cho tôi quên luôn kiếp tù đày!
 Đường đời ai biết có lúc khi đổi thay!
 Đường tình ai hay có những đau thương mà thôi...
. Đường đời ai biết có lúc khi đổi thay! 
Đường tình ai hay có những đau thương mà thôi....


Khổ Vì Yêu Nàng




 Tình có lúc khiến ta buồn chán
Muốn khoanh tay quay mặt chẳng màng
Ngồi đếm những nếp nhăn vầng trán
Nhắc cho ta một thời yêu nàng

Nàng như nữ vương huyền bí
Cùng nhan sắc kia ngự trị
Làm ta đảo điên thần trí
Mặc đời chê đa tình ngu si

Ôi tình yêu giống như cơn mê
Yêu làm chi rước thêm ê chề
Yêu người nên khổ thân cho ta bởi yêu mà ra
Trăm lần yêu chẳng cho ta vui
Đêm nằm nghe trái tim ngậm ngùi
Ôi tình yêu sợ quá đi thôi, sợ quá đi thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét