Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

TIẾNG ĐÀN TÔI- QUANG DŨNG



Đời lạnh lùng trôi theo giòng nước mắt 
Với bao tiếng tơ xót thương người 
Vì cuôc tình đã chết một đêm nao 
Lúc trăng hãy còn thơ ấu 
Dù đời tàn trên cánh nhac chơi vơi 
Vẫn còn mong nhớ khúc yêu đời
Lúc bao nhiêu tiếng cười 
Rôn ràng chảy về xuôi
 Mêng mông lả lơi, 
Thuyền về tới bến mơ rồi
 Khoan khoan hò ơi
 Dặt dìu trong tiếng đàn tôi
 Mêng mông lả lơi
 Thuyền về bát ngát hương trời 
Khoan khoan hò ơi
 Nhịp câu xa vắng mà thôi 
 Buồm về dội nắng trên khơi 
Bao nhiêu hoàng hôn đên cho yên vui người ơi 
Có tiếng hát theo đàn tôi 
Như ru như thương linh hồn đắm đuối
 Mêng mông lả lơi,
 Thuyền chờ mong gió lên trời 
Mang theo đàn tôi chảy về đậu bến ngày mai 

 Mêng mông lả lơi, 
Thuyền về tới bến mơ rồi
 Khoan khoan hò ơi
 Dặt dìu trong tiếng đàn tôi
 Mêng mông lả lơi
 Thuyền về bát ngát hương trời 
Khoan khoan hò ơi
 Nhịp câu xa vắng mà thôi 


 Buồm về dội nắng trên khơi 
Bao nhiêu hoàng hôn đên cho yên vui người ơi 
Có tiếng hát theo đàn tôi 
Như ru như thương linh hồn đắm đuối
 Mêng mông lả lơi,
 Thuyền chờ mong gió lên trời 
Mang theo đàn tôi chảy về đậu bến ngày mai 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét