Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

Chàng -Lui --Kiều Nga



 
 
 
Chàng ! là ngàn nỗi đau cho nước mắt trào
Chàng!   là ngàn thiết tha ôi chất ngất tình
Giờ là ngàn chuỗi ân cầu đốt tim này
Chết theo ngày tháng chơi vơi.


Chàng!  là ngàn giá băng cho xót tháng ngày
Chàng!  là ngàn đắng cay tôi mãi ngóng chờ
Chàng-là những đêm dài với u buồn
Cớ sao tình mãi đắm đuối.!


Chàng hỡi !  em nghe  giá băng quanh mình tháng ngày
Ôi nỗi buồn bao đêm xót xa
Cuộc đời như cuốn xoay
 Chàng hỡi ! em nghe tháng năm rơi rụng xuống đời
 Ôi mất rồi tình xưa ngất ngây
Giờ tìm đâu thấy đâu ?!

Chàng, dù tình dối gian tôi vẫn nhớ chàng
Chàng, dù tình giá băng tôi đắm đuối hoài
Và từng lời nói ân cần  vẫn mongchàng
Viết cho tình vẫn đắm đuối.
 
 
Chàng là vầng thái dương tôi vẫn ngóng chờ
Chàng là ngàn ánh sao tôi mãi kiếm tìm
Chàng là bài hát xưa còn ngây ngất tình
Thiết tha lòng mãi tiếc nhớ. 
 
 
 LUI

Lui c'était mes rires mes larmes
Lui c'était le fond de mon âme
Lui avait la manière de dire les mots qui me brulaient
 
 
Lui me volait ma solitude
Lui c'était ma tendre inquiétude
Lui faisait de moi une femme
Et lui c'était l'amour
 
Refrain:

J'ai froid Mon soleil s'est couche hier
Et mon cœur va s'endormir dans ce triste hiver
J'ai froid Mon soleil m'a quittée hier
Je le cherche et je l'appelle dans ma prière


Lui avait la façon de prendre
Ce qu'il y avait en moi de tendre
Lui faisait de moi une femme
Et lui c'était l'amour
 

(Refrain)
J'ai froid.........
 
Lui-Anne 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét