Chủ Nhật, 20 tháng 7, 2014

LOVE STORY. CHUYỆN TÌNH.

Nhạc Ngoại Quốc-Phụ đề Việt Ngữ-Francis Lai-Andy Williams. 



Để kể về một tình yêu siêu tuyệt, vượt qua thời gian và không gian vô tận mà giới hạn ngôn từ và chữ viết không thể diễn tả được. Tác giả đã khéo léo dùng một ẩn dụ, diễn tả tình yêu đơn sơ, chân thật, đã có trước khi biển cả được hình thành và sẽ trường tồn mãi mãi cho dù vũ trụ có tan biến thành tro bụi .

LOVE STORY. CHUYỆN TÌNH.

Where do I begin to tell the story of.   Biết bắt đầu từ đâu để thuật về câu chuyện.


How great a love can be.   Một chuyện tình siêu tuyệt.


The sweet love story that is older than the sea.   Một chuyện tình tuyệt vời cổ xưa hơn cả đại dương.


The simple truth about the love she brings to me.   Một chuyện tình đơn sơ chân thật mà em dành cho tôi.


Where do I start? With the first helo.   Không biết nơi nào? Chỉ biết ngay buổi đầu gặp gỡ.


She gave a meaning to this empty world of mine.   Em đã làm ấm lòng tôi khi đang hiu quạnh.


There'd never be another love another time.   Mà mãi mãi không có tình yêu nào khác sánh bằng.


She came into my life and make the living fine.   Em đã đến và mang cho tôi cuộc sống tuyệt vời.


She fills my heart. She fills my heart.   Em chất đầy tình yêu trong trái tim tôi.


With special things, with angel songs.   Bằng nhiều điều kỳ diệu, những ca khúc thiên thần.


With wild imaginings.   Với nét "liêu trai."


She fills my soul with so much love.   Em đã ngự trị hồn tôi bằng muôn vàn yêu dấu.


That anywhere I go. I'm never lonely.   Bởi vậy ở bất cứ đâu. Tôi chẳng bao giờ cô đơn.


With her along who could be lonely.   Có em luôn bên cạnh, ai mà cô đơn cho được.


I reach for her hand. It always there.   Trong tầm với của tôi, tay em luôn sẵn đón chờ.
How long does it last? Can love be measured by the hours in a day?
Có người cho rằng, tình chỉ phù du? Lắm lúc không qua khỏi vài giờ? 


I have no answers now but this much I can say. I know I will need her untill the stars all burn away. 

 
Tôi thì không có ý kiến gì hết mà chỉ biết. Cho dù vũ trụ cháy thành tro bụi.


And she'll be there.      Thì tình của em vẫn còn nguyên vẹn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét